Kế hoạch của Tổ Toán - Tin Năm 2024
UBND TP HUẾ CÔNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS DUY TÂN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
KH: số 02/KHTCM 2024
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TỔ TOÁN TIN
NĂM HỌC 2024-2025
Căn cứ quyết định số 2134/QĐ-UBND ngày 09/8/2024 của UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2024-2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên;
Căn cứ công văn số 2633/SGDĐT-GDPT ngày 05/9/2024 của Sở GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2024-2025;
Căn cứ công văn số 160/BC-UBND ngày 14/8/2024 của Ủy ban nhân dân thành phố Huế về báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2024;
Căn cứ công văn số 1128/PGDĐT-PT ngày 10/9/2024 của Phòng GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục THCS năm học 2024-2025;
Căn cứ công văn số 01/THCS DT về báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2025. Tổ Toán-Tin xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2024-2025 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
Năm học 2024 - 2025 là năm học tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29 - NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 Hội nghị Trung ương tám (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Chỉ thị 05/-CT/TW của bộ chính trị về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;
Tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông theo tinh thần Luật Giáo dục 2019; Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 và Nghị quyết số 51/2017/QH14 ngày 21/11/2017 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Quyết định số 404/QĐ-TTg ngày 27/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 18/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ GD&ĐT về việc Ban hành Chương trình giáo dục phổ thông.
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, chương trình hành động của ngành Giáo dục. Thực hiện hiệu quả, thiết thực các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành. Tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 của tổ Toán-Tin như sau:
1. Thuận lợi
- Tổ thường xuyên nhận được sự quan tâm chỉ đạo của BGH; đồng thời sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Hội cha mẹ HS và nhân dân trên địa bàn. Do vậy, tất cả kế hoạch dạy học hàng năm đều được triển khai đầy đủ và diễn ra khá thuận lợi tại tổ.
- Tổ có 10 GV trong đó có 7 GV Toán, 3 GV Tin. Tất cả GV trong tổ đều có trình độ đạt trên chuẩn.
- GV trong tổ có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác, đoàn kết tương trợ lẫn nhau lúc khó khăn, có ý thức công tác, đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy và bồi dưỡng HS giỏi.
- Có tinh thần tự học, luôn trao đổi ý kiến và cập nhật thông tin để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Đa số phụ huynh quan tâm, động viên con em học tập và thực hiện tốt nội quy nhà trường.
- Đa số học sinh có truyền thống chăm ngoan, hiếu học, có đạo đức tốt, lối sống giản dị, chất phác; có ý thức vươn lên, thái độ chấp hành tốt nội quy, nề nếp của nhà trường.
- Cơ sở vật chất, TBDH ngày càng được quan tâm đầu tư, dần đáp ứng các điều kiện dạy và học cũng như tổ chức các hoạt động Giáo dục khác trong và ngoài nhà trường.
2. Khó khăn
- Cha mẹ HS đa số là lao động phổ thông, một số làm ăn xa, việc quản lý, đầu tư đến học tập của con em còn hạn chế. Một số HS chưa có ý thức trong học tập, rèn luyện và chấp hành nội quy nhà trường.
- Chất lượng HS đầu vào chưa cao nên công tác bồi dưỡng HSG gặp nhiều khó khăn.
- Giáo viên trẻ, nhiệt tình nhưng vẫn chưa đủ kinh nghiệm trong công tác quản lý, giáo dục HS.
- Thiết bị, đồ dùng dạy học tuy được bổ sung nhưng vẫn không đồng bộ nên hạn chế trong việc phục vụ dạy và học hiện nay.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
1. Thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và của ngành. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đặc biệt là giáo dục đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh.
- Thực hiện Nghị quyết số 29- NQ/TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Thực hiện có hiệu quả cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” đồng thời tiếp tục triển khai phong trào thi đua : “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”tạo sự chuyển biến tích cực về chất lượng giáo dục.
- Thực hiện tốt các qui định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyên phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, lương tâm nghề nghiệp của GV.
- Nâng cao chất lượng công tác phổ biến GD pháp luật trong trường học, ngăn ngừa và đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật và đạo đức nhà giáo.
- Xây dựng trường lớp xanh- sạch - đẹp- an toàn. Chú trọng GD đạo đức, KNS cho HS thông qua môn học, hoạt động ngoại khóa.
* Chỉ tiêu: 100% GV trong tổ có phẩm chất đạo đức tốt; trên 90% học sinh xếp hạnh kiểm tốt, không có học sinh xếp loại HK yếu.
2. Tổ chức thực hiện tốt thời gian, chương trình, nội dung và kế hoạch giáo dục. Xây dựng kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Chú trọng thực hiện tinh giản nội dung dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng.
- Thực hiện chương trình: Thực hiện xây dựng kế hoạch giáo dục định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh theo khung thời gian 35 tuần thực học (HKI: 18 tuần, HKII: 17 tuần), đảm bảo thống nhất thời gian kết thúc HKI (18/1/2025), kết thúc năm học (31/5/2025), đủ thời lượng dành cho luyện tập, bài tập, ôn tập, thí nghiệm, thực hành, tổ chức các hoạt động trải nghiệm và kiểm tra định kì, kiểm tra thường xuyên.
- Tập trung thực hiện tích hợp giáo dục đạo đức, học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM, giáo dục pháp luật, chú trọng tuyên truyền giáo dục chủ quyền quốc gia về biên giới, biển đảo; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo vệ môi trường; đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; ứng phó với biến đổi khí hậu; phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; giáo dục nếp sống văn minh đô thị.
- Tăng cường vai trò của GVCN trong việc GD đạo đức, GD hướng nghiệp, GD kĩ năng sống, tư vấn học đường…Thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục HS khuyết tật, chú trọng đánh giá sự tiến bộ của HS trong quá trình học tập. Thiết lập và duy trì mối quan hệ giữa GVCN và GV bộ môn, các đoàn thể xã hội và gia đình HS trong việc giáo dục HS nhằm hạn chế tỷ lệ học sinh lưu ban, bỏ học dưới 0,2%.
- Phối hợp với CMHS giúp HS vươn lên trong học tập. Hướng dẫn cho HS cách học, phương pháp tự học các môn. Lưu ý với bộ môn Toán 6.
3. Đổi mới phong cách, nâng cao hiệu quả và sáng tạo trong công tác quản lý giáo dục theo hướng tự chủ, phát huy trách nhiệm của người đứng đầu và cá nhân thực hiện nhiệm vụ; thực hiện tốt chức năng giám sát của xã hội và kiểm tra của cấp trên. Đẩy mạnh công tác kiểm tra nội bộ; thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng.
- Tăng cường đổi mới quản lý việc thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục theo hướng phân cấp, giao quyền tự chủ của các cơ sở giáo dục; thực hiện nghiêm kỷ cương, nền nếp trong dạy học, kiểm tra đánh giá. Đề cao tinh thần đổi mới và sáng tạo trong quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục.
- Tăng cường công tác kiểm tra nội bộ, chỉ đạo và phối hợp với Nhà trường thực hiện kiểm tra nội bộ hoạt động sư phạm nhà giáo (50% - 5 GV), kiểm tra chuyên đề (100%).
- Thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong năm học.
- Thực hiện hiệu quả chuyên đề đổi mới PPDH, nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của HS theo phương pháp lấy học sinh làm trọng tâm.
- Đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành, dạy học theo dự án; tích cực UDCNTT phù hợp với nội dung bài học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc; tập trung dạy cách học, cách nghĩ; chú ý việc tổ chức dạy học phân hóa phù hợp các đối tượng HS khác nhau; hướng dẫn HS phương pháp tự học, vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tế.
- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt tổ CM theo hướng nghiên cứu bài học, trao đổi, thảo luận về các chủ đề, nội dung giảng dạy, rút kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc khi giảng dạy. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra chuyên đề hay toàn diện.
- Làm tốt công tác bồi dưỡng thường xuyên, dự giờ, dạy thực tập chuyên đề, thao giảng nghiêm túc.
- Làm tốt công tác phụ đạo HS yếu, nắm chắc tình hình, nguyên nhân HS bỏ học và có giải pháp khắc phục nhằm duy trì sĩ số.
- GV lên lớp (tiết dạy chính khóa, các tiết dạy thay) có đầy đủ kế hoạch bài dạy. Mỗi KH đáp ứng được các yêu cầu của đổi mới PPDH. Bảo đảm theo chuẩn KT-KN, yêu cầu cần đạt, giảm tải, theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất HS; có bảng mô tả yêu cầu cần đạt, đề xuất năng lực hướng tới cho HS. Các KH bài dạy điện tử được xây dựng theo hướng có sự tham gia của tổ CM, nhà trường được sử dụng chung cho nhiều lớp.
- GV tăng cường dự giờ, thao giảng. Sau mỗi tiết dự giờ đều góp ý, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng chung cho tổ.
- Tăng cường đổi mới kiểm tra, đánh giá. Thực hiện nghiêm túc Thông tư Số 22/2021/TT-BGDĐT ngày 20 tháng 7 năm 2021 có hiệu lực thi hành kể từ ngày 05 tháng 9 năm 2021.
- Tổ chức đủ số lần KT thường xuyên, KTĐG giữa kì, KTĐG cuối học kì về lí thuyết và thực hành.
- Tổ chức tốt việc xây dựng ma trận đề KT, ra đề theo đúng quy định trong kiểm tra định kì (1 tiết trở lên) theo qui định trong năm học. Kết hợp giữa đánh giá kết quả bài làm với theo dõi sự cố gắng, tiến bộ của HS. Các hình thức KTĐG đều hướng tới phát triển phẩm chất, năng lực của HS, động viên sự cố gắng, hứng thú học tập của HS. Khi chấm bài kiểm tra có phần nhận xét, hướng dẫn, sửa sai, động viên sự cố gắng, tiến bộ của HS.
- Tăng cường sử dụng nguồn học liệu mở (thư viện học liệu) về câu hỏi, bài tập, đề thi, tài liệu tham khảo có chất lượng trên website của Bộ.
- Đổi mới hình thức tổ chức dạy học. Chú ý các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của HS; sử dụng các hình thức dạy học trên cơ sở ứng dụng CNTT và truyền thống. Coi trọng giao nhiệm vụ và hướng dẫn HS học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường.
Chỉ tiêu:
- Hoạt động chuyên môn:
+ Dự giờ 18 tiết; thao giảng và thực tập chuyên đề 2 tiết/năm học;
+ Dạy học có ứng dụng CNTT tối thiểu 30 tiết/GV/năm học
- Biện pháp:
+ Đăng kí, giảng dạy theo kế hoạch giáo dục; dạy TTCĐ theo phân công.
+ Tiến hành dạy thao giảng vào các ngày trong các tuần lễ trong các tháng 10,11, 2, 3.
- Chất lượng đại trà các bộ môn: Bám sát chương trình, giúp học sinh nắm chắc những kiến thức cơ bản nhất trong sách giáo khoa. Rèn kỹ năng làm bài. Bảo đảm chuẩn kiến thức và kĩ năng, học sinh đạt kết quả tốt nhất trong kiểm tra, thi cử.
+ Toán phấn đấu đạt 90% từ TB trở lên, 25-28% đạt loại giỏi;
+ Tin học phấn đấu đạt 100% TB (có 30% đạt loại giỏi trở lên)
+ Học sinh lớp 9 tốt nghiệp THCS đạt 99% trở lên; Tỷ lệ HS bỏ học dưới 0,5%.
- Thanh tra toàn diện:
+ Chỉ tiêu: Thanh tra toàn diện 5 GV; xếp loại tốt: 100%
1. Cô Nguyễn Thị Hạnh
2. T.Trần Đình Phước Nhân
3. Cô Trần Thị Hoàng My
4. T.Nguyễn Trọng Anh Quý
5. Nguyễn Thị Duyên
+ Biện pháp: Dự giờ, kiểm tra Hồ sơ các GV.
+ Tổ có 01 đề tài ý tưởng sáng tạo cấp trường; 1 hoạt động trải nghiệm sáng tạo; 01 chuyên đề đổi mới PPDH và KTĐG HS theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.
+ Tham gia cuộc thi thiết bị dạy học tự làm cấp trường
+ Tham gia cuộc thi Ý tưởng ST KHKT cấp trường
+ Có 01 dự án dạy học Stem/1 môn học
4. Tập trung phát triển đội ngũ GV và CBQL giáo dục đáp ứng yêu cầu triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới; nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn dựa trên "nghiên cứu bài học"; nâng cao năng lực của GV chủ nhiệm lớp, của tổ chức Đoàn, Hội, Đội, tư vấn tâm lí trong việc quản lí, phối hợp giáo dục toàn diện cho HS. Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng đại trà và HS giỏi - HS năng khiếu.
- Tiếp tục thực hiện nội dung Chỉ thị 40/CT-TW của Ban Bí thư TW Đáng về việc xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.
- Tham gia và tổ chức tốt các nội dung tập huấn chuyên môn về dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực HS, tổ chức nghiên cứu KHKT (phấn đấu có 01 đề tài KHKT dự thi cấp Tỉnh). Đổi mới, nâng cao công tác bối dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên về chuyên môn, nghiệp vụ theo chuẩn hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp GV theo các hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học, trao đổi, thảo luận về các chủ đề, nội dung giảng dạy, rút kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn vướng mắc khi giảng dạy; tăng cường dự giờ, thao giảng theo chuyên đề, chủ đề.
- Đẩy mạnh công tác thanh tra kiểm tra. Phối hợp cùng Nhà trường thực hiện kiểm tra nội bộ hoạt động sư phạm nhà giáo, thanh tra chuyên đề (100%).
- Sử dụng đúng các loại hồ sơ, sổ sách trong nhà trường theo yêu cầu tại công văn số 68 BGDĐT-GDTrH ngày 07/01/2014 của Bộ GDĐT. Hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu đề ra trong năm học.
- Tham gia đầy đủ các nội dung tập huấn về chuyên môn, thực hiện tốt kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên đối với GV.
- Làm tốt công tác phổ cập GD theo đúng kế hoạch nhà trường.
- Môn Toán, Tin GV phụ trách các đội tuyển thi HS giỏi khối 9 có kế hoạch giảng dạy cụ thể, có kế hoạch dạy học bồi dưỡng. Động viên, khuyến khích, tạo điều kiện cho HS đi bồi dưỡng HSG.
- Khai thác tối đa tác dụng của các thiết bị ĐDDH, phòng thực hành bộ môn. Chủ động tự làm thiết bị dạy học.
- Thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng.
* Chỉ tiêu
- Công tác bồi dưỡng HSG:
- Môn Tin 9: Được công nhận HSG cấp TP.
- Môn Toán 8, 9: Được công nhận và đạt giải HSG cấp TP.
Phụ trách:
- Bồi dưỡng Tin 8: Nguyễn Thị Hạnh
- Bồi dưỡng Tin 9: Hồ Thị Diệu My
- Bồi dưỡng Toán 8: Trần Thị Hoàng My, Ngô Bảo Long
- Bồi dưỡng Toán 9: Lê Thị Phương Oanh, Nguyễn Dương Trọng Quý
- Phấn đấu tổ chuyên môn làm 01 TBDH có chất lượng.
- Tham gia cuộc thi Ý tưởng ST KHKT cấp trường
- Thi GVDG cấp trường 1 môn 1 GV: C.Hạnh, C.Hoàng My
- Thi GVDG cấp TP: 02 GV
VI. CHỈ TIÊU THI ĐUA
1. Chỉ tiêu về chuyên môn
Nội dung |
Số tiết/đề tài |
GV thực hiện |
Chỉ tiêu |
Chủ đề |
189 tiết |
GV tổ |
|
Thao giảng |
16 tiết |
GV tổ |
XL: Giỏi |
Bồi dưỡng HSG |
282 tiết |
GV tổ |
Có HS được công nhận HSG TP Toán,Tin |
Dự giờ |
|
GV tổ |
|
Tiết dạy có ứng dụng CNTT |
720 tiết |
GV tổ |
|
Chuyên đề/TNST |
02 CĐ |
||
Nghiên cứu khoa học/STKHKT |
0 |
||
Thanh tra |
04 |
C. Hạnh C.Duyên C.H My T.Quý T.Nhân |
XL: Xuất sắc |
2. Chất lượng bộ môn
Môn |
Sĩ số |
Giỏi |
Khá |
Trung bình |
Yếu |
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
Toán |
1016 |
269 |
26.5 |
346 |
34.1 |
327 |
322 |
74 |
7.2 |
Tin |
1016 |
428 |
42.1 |
422 |
41.5 |
166 |
16.4 |
0 |
0 |
3. Đăng kí thi đua
- Tập thể: Tổ Tiên tiến xuất sắc
- Cá nhân:
Stt |
Họ và tên |
Chức vụ |
Danh hiệu thi đua |
1 |
Trần Nhật Quang |
HP |
CSTĐCS |
2 |
Trần Thị Hoàng My |
GV |
CSTĐCS |
3 |
Lê Thị Phương Oanh |
GV |
Lao động tiên tiến |
4 |
Trần Đình Phước Nhân |
GV |
Lao động tiên tiến |
5 |
Nguyễn Thị Duyên |
GV |
Lao động tiên tiến |
6 |
GV |
|
|
7 |
GV |
|
IV. NHỮNG ĐỀ XUẤT/KIẾN NGHỊ
- Chương trình Toán 8 khá rộng, cần tăng tiết cho HS khối 8.
- Nối dây điện để đưa các máy tính đang có vào hoạt động, cài đặt phần mềm quản lí phòng máy cho phòng thực hành Tin học.
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG HÀNG THÁNG
CỦA TỔ TOÁN - TIN NĂM HỌC 2024-2025
Tháng |
Nội dung công viêc |
Người thực hiện |
Tháng 8/2024 |
- Tổ chức lao động vệ sinh Trường, lớp và tổ chức ôn tập k tra lại cho HS - Họp HĐSP và Cốt cán đầu năm. - Tham gia học chính trị đầu năm theo KH của PGD. - Tham gia học BDTX theo KH của PGD - Lập danh sách và tiến hành bồi dưỡng HSG môn Toán, Tin 9 - GV và CBQL hoàn thành nội dung BDTX mô đun 10 Chương trình GDPT 2018. - Tham gia Hiến máu nhân đạo theo kế hoạch của Thành phố: Cô Diệu My - Chuẩn bị khai giảng năm học mới. - Lao động vệ sinh theo KH. |
Toàn tổ
|
Tháng 9/2024 |
- Tham gia các hoạt động “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”. - Khai giảng năm học 2024-2025 - Tổ chức vui Tết Trung thu và tham gia Hội thi làm lồng đèn và quãng diễn do Thành phố tổ chức). - Ổn định sĩ số HS. - Nhận và cập nhật sổ sách. - Tham gia tập huấn CM theo kế hoạch. - Bồi dưỡng HSG khối 9. - Học tập bồi dưỡng chính trị. Nộp bài thu hoạch BDCT. - Xây dựng KHGD bộ môn. - Tổ chức vui Tết Trung thu cho HS. - Tổ chức Hội nghị Cấp tổ, Hội nghị cốt cán. - Tham gia tập huấn triển khai xây dựng chủ đề dạy học STEM cấp Trung học (Toán - Lí - Hóa - Công nghệ - Tin). - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ nhật xanh. |
Toàn tổ
T.Quý, T.Long
Theo lịch của trường
Toàn tổ |
Tháng 10/2024 |
- Tham dự HN CBCCVC và Công đoàn. - Tham gia đại hội Chi đội-Liên đội, Chi đoàn. - Hoàn thành hồ sơ tập sự T.Quý - Tham gia sinh hoạt chuyên môn theo bộ môn theo định kì. - Kiểm tra chuyên đề (cập nhật sổ điểm, Đổi mới phương pháp, đồ dùng dạy học). - Bồi dưỡng HSG 9. - Dạy TT chuyên đề tháng 10. - Xây dựng kế hoạch cá nhân→Kế hoạch tổ. Đăng kí danh hiệu thi đua cá nhân và tổ. - Triển khai TBDH tự làm. - Hỗ trợ công tác PCGD-XMC năm 2024. - Tham gia hoạt động chào mừng 20/10. - Triển khai Cuộc thi NCKH và tham gia cuộc thi KHKT, STTTNNĐ cấp Trường. - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ nhật xanh. |
Theo lịch Trường
Đoàn viên GV
Thầy Quý
Thầy Quý, C.Oanh
|
Tháng 11/2024 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 20/11. - Bồi dưỡng HSG khối 8, 9. - Sinh hoạt CM theo định kì. - Dự giờ kiểm tra hồ sơ, KHBD - Dạy chuyên đề tháng 11. - Tổ chức ôn tập và kiểm tra định kỳ cuối học kì I. - Nộp hồ sơ dự thi Cuộc thi KHKT và STTTNNĐ năm học 2024-2025 về Phòng chậm nhất ngày 22/11/2024. (nếu có) - Đón Đoàn kiểm tra định kỳ của PGD. - Tham gia cuộc thi thiết bị dạy học tự làm, cuộc thi ý tưởng sang tạo Cấp trường - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ nhật xanh. |
Toàn tổ
Cô Diệu My
|
Tháng 12/2024 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 22/12. - Hướng dẫn ôn tập HK1. - Bồi dưỡng HSG Tin 8,9. - Thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp TP - Dạy chuyên đề Tháng 12.. - Hoàn thành Hồ sơ thanh tra GV (T.Nhân) - Thi HSG Khối 9. - Thi KHKT và Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng cấp thành phố (nếu có). - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ Nhật Xanh. |
Toàn tổ
Thầy Nhân |
Tháng 01/2025 |
- Coi thi, chấm thi. Sơ kết HK I, tổng hợp số liệu, Báo cáo thống kê. - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ Nhật Xanh. - Thi thiết bị dạy học tự làm cấp thành phố - Tham gia thi KHKT cấp tỉnh. (nếu có) - Tổ chức Ngoại khóa cho HS Khối 6 Rung chuông vàng “Hành trình xuất sắc với Toán học và Tin học” |
Toàn Tổ |
Tháng 02/2025 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng ngày thành lập ĐCSVN 3/2. - Thi GV dạy giỏi Cấp trường - Nghỉ Tết Nguyên đán. Trực Tết theo phân công. - Dạy chuyên đề Tháng 2 - Hoàn thành Hồ sơ thanh tra GV (Cô Duyên, Cô Hoàng My, Cô Hạnh,) - Tham gia thi thiết bị số. - Tham gia cuộc thi thiết bị dạy học tự làm tại Tỉnh (nếu có) - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ nhật xanh. - Nghỉ Tết Nguyên đán. |
Toàn tổ Tổ CM Theo phân công GV toàn tổ Cô Duyên, Cô Hoàng My, Cô Hạnh, Thầy Long |
Tháng 3/2025 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 26/3 và 8/3. - Thao giảng CM 8/3, 26/3 - Sinh hoạt CM định kì. - Dạy chuyên đề tháng 3. - Hội thao Nghi thức đội cấp cơ sở. - Tham gia thi GV dạy giỏi Thành phố cấp THCS. - Triển khai cuộc thi thiết kế chủ đề dạy học tích hợp STEM. - Tổ chức Trại 26/3 - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ nhật xanh. |
Toàn tổ
Cô Oanh, Cô D.My Phối hợp với Liên đội Theo PC
GV Toàn tổ |
Tháng 04/2025 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 30/4. - Hội nghị Xét SKKN. - Đánh giá công tác GVCN và TTCM. - Hướng dẫn ôn tập, kiểm tra HK II. - Tham gia thi STTTNNĐ cấp Tỉnh lần thứ XVIII năm 2025 (nếu có) - Dạy chuyên đề tháng 4 - Tổ chức thi chọn học sinh giỏi lớp 8 cấp thành phố : môn Toán - Tham gia Hội thi Tin học trẻ cấp Tỉnh lần thứ 31 năm học 2024-2025 (nếu có) - Thi thiết kế chủ đề dạy học tích hợp STEM cấp thành phố; chọn sản phẩm tham gia dự thi cấp Tỉnh. - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ nhật xanh. |
Toàn tổ TTCM Toàn tổ
Thầy Long |
Tháng 5/2025 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 30/4, 01/05, 19/05. - Kiểm tra học kì II. - Xét tốt nghiệp THCS. - Hoàn thành BDTX theo từng giai đoạn của KH. - Kiểm kê cuối năm. - Tổng kết năm học. - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ Nhật Xanh. |
Toàn tổ
|
Tháng 6,7,8/ 2025 |
- Nghỉ hè. - Trực trường theo kế hoạch. - Tham quan du lịch (nếu có). .- Tuyển sinh lớp 6 năm học 2025-2026. - Tham gia thực hiện đề án Ngày Chủ Nhật Xanh. |
|
Huế, ngày 07 tháng 10 năm 2024
HIỆU TRƯỞNG TỔ TRƯỞNG
Võ Thị Phương Khanh Hồ Thị Diệu My
Bản quyền thuộc Trường THCS Duy Tân
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://thcs-dtan.tphue.thuathienhue.edu.vn/