Kế hoạch của Tổ Lý - Hóa - Sinh - CN Năm 2018
TRƯỜNG THCS DUY TÂN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ LÝ- HÓA- SINH-CÔNG NGHỆ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KH: số 02a/KHTCM 2018
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TỔ LÝ- HÓA- SINH- CÔNG NGHỆ
NĂM HỌC 2018-2019
Căn cứ vào Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học cơ sở năm học 2018-2019 của Sở GD-ĐT Thừa Thiên Huế và Phòng giáo dục Thành phố Huế;
Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học của Trường THCS Duy Tân, Huế năm học 2018-2019;
Tổ Lý-Hóa- Sinh- Công nghệ xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2018-2019 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
Năm học 2018-2019 tiếp tục triển khai Chương trình hành động của Bộ GDĐT thực hiện Nghị quyết số 29- NQ/TW ngày 4/11/2013, Hội nghị lần thứ tám BCHTW khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Chỉ thị 05/CT/TW của bộ chính trị về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng khóa XII; Nghị quyết lần thứ 5 BCH TW Đảng khóa XII; Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 của QH về đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông; Quyết định 404/QĐ-TTg ngày 27/3/2015 của Thủ tướng về phê duyệt đề án đổi mới chương trình, SGK phổ thong; Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 18/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông. Thực hiện hiệu quả thiết thực các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành. Tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 của tổ Lý-Hóa-Sinh-Công nghệ như sau:
1. Thuận lợi
- Tổ thường xuyên nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể trong trường luôn chăm lo, tạo điều kiện giúp tổ hoàn thành nhiệm vụ.
- Giáo viên trong Tổ được phân công giảng dạy đúng chuyên môn.
- Phòng thực hành Hóa-Sinh, Lý-Công nghệ được trang bị mới, được bổ sung tivi đáp ứng các điều kiện dạy và học.
- Tổ có 7 giáo viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình, năng động, yêu nghề, tâm huyết. Tích cực học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và năng lực sư phạm. Phong trào thi đua tự học tự rèn đã được duy trì nhiều năm, có thành tích trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi, hướng dẫn HS thi sáng tạo KHKT. Đạt giải quốc gia trong thi dạy học theo chủ đề tích hợp, vận dụng kiến thức liên môn giải quyết tình huống thực tiễn.
- Tập thể tổ có tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau lúc khó khăn. Các giáo viên đều nhiệt tình trong công tác và có kỉ luật lao động.
- Đa số học sinh có đạo đức tốt, lối sống giản dị, chất phác; có thái độ chấp hành tốt nội quy, nề nếp của nhà trường và được sự quan tâm động viên, nhắc nhở của phụ huynh.
2. Khó khăn
- Cha mẹ HS đa số là lao động phổ thông, một số làm ăn xa, việc quản lý, đầu tư đến học tập của con em còn hạn chế. Một số HS chưa có ý thức trong học tập, rèn luyện và chấp hành nội quy nhà trường.
- Chất lượng HS đầu vào chưa cao nên công tác bồi dưỡng HSG gặp nhiều khó khăn.
- Giáo viên trẻ, nhiệt tình nhưng vẫn chưa đủ kinh nghiệm trong công tác quản lý, giáo dục HS.
- Thiết bị, đồ dùng dạy học tuy được bổ sung nhưng vẫn không đồng bộ nên hạn chế trong việc phục vụ dạy và học hiện nay.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
1. Thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và của ngành. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đặc biệt là giáo dục đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh.
- Thực hiện Nghị quyết số 29- NQ/TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Thực hiện có hiệu quả cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” đồng thời tiếp tục triển khai phong trào thi đua : “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”tạo sự chuyển biến tích cực về chất lượng giáo dục.
- Thực hiện tốt các qui định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyên phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, lương tâm nghề nghiệp của GV.
- Nâng cao chất lượng công tác phổ biến GD pháp luật trong trường học, ngăn ngừa và đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật và đạo đức nhà giáo.
- Xây dựng trường lớp xanh- sạch - đẹp- an toàn. Chú trọng GD đạo đức, KNS cho HS thông qua môn học, hoạt động ngoại khóa.
- Chỉ tiêu: 100% GV trong tổ có phẩm chất đạo đức tốt; về hạnh kiểm của HS xếp loại tốt 90%; không có HS xếp loại HK yếu.
2. Tổ chức thực hiện tốt thời gian, chương trình, nội dung và kế hoạch giáo dục. Xây dựng kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Chú trọng thực hiện tinh giản nội dung dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng.
- Thực hiện chương trình: Thực hiện xây dựng kế hoạch giáo dục định hướng phát triển năng lực học sinh theo khung thời gian 37 tuần thực học (HKI: 19 tuần, HKII: 18 tuần), đảm bảo thống nhất thời gian kết thúc HKI, kết thúc năm học, đủ thời lượng dành cho luyện tập, bài tập, ôn tập, thí nghiệm, thực hành, tổ chức các hoạt động trải nghiệm và kiểm tra định kì, kiểm tra thường xuyên.
- Môn Lí 6 xây dựng và thực hiện dạy tăng tiết nhằm phụ đạo HS yếu kém. Tổ chức thực hiện các câu lạc bộ như: CLB giáo dục giới tính, CLB Khéo tay bạn gái phù hợp đối tượng HS nhằm rèn kĩ năng sống, các hoạt động trải nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
- Tập trung thực hiện tích hợp giáo dục đạo đức, học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM, giáo dục pháp luật, chú trọng tuyên truyền giáo dục chủ quyền quốc gia về biên giới, biển đảo; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo vệ môi trường; đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; ứng phó với biến đổi khí hậu; phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; giáo dục nếp sống văn minh đô thị.
- Tăng cường vai trò của GVCN trong việc GD đạo đức, GD hướng nghiệp, GD kĩ năng sống, tư vấn học đường…Thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục HS khuyết tật, chú trọng đánh giá sự tiến bộ của HS trong quá trình học tập. Thiết lập và duy trì mối quan hệ giữa GVCN và GV bộ môn, các đoàn thể xã hội và gia đình HS trong việc giáo dục HS nhằm hạn chế tỷ lệ học sinh lưu ban, bỏ học dưới 0,5%.
- Phối hợp với CMHS giúp HS vươn lên trong học tập. Hỗ trợ Liên đội tổ chức phong trào “Đôi bạn cùng tiến”, tổ chức tốt truy bài 15 phút đầu giờ. Hướng dẫn cho HS cách học, phương pháp tự học các môn.
- Phối hợp thực hiện tốt Hội khỏe Phù Đổng năm học 2018-2019 của trường và Thành phố.
3. Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH), hình thức dạy học và kiểm tra đánh giá (KTĐG).
- Đổi mới PPDH và KTĐG; công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT.
- Thực hiện hiệu quả chuyên đề đổi mới PPDH, nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của HS theo phương pháp “ Bàn tay nặn bột” (ở 3 môn Lý, Hóa, Sinh) và các phương pháp dạy học tích cực khác.
- Đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành, dạy học theo dự án; tích cực UDCNTT phù hợp với nội dung bài học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc; tập trung dạy cách học, cách nghĩ; chú ý việc tổ chức dạy học phân hóa phù hợp các đối tượng HS khác nhau; hướng dẫn HS phương pháp tự học, vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tế.
- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt tổ CM theo hướng trao đổi, thảo luận về các chủ đề, nội dung giảng dạy, rút kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc khi giảng dạy. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra chuyên đề hay toàn diện.
- Làm tốt công tác bồi dưỡng thường xuyên, dự giờ, dạy thực tập, công giảng nghiêm túc.
- Làm tốt công tác phụ đạo HS yếu, nắm chắc tình hình, nguyên nhân HS bỏ học và có giải pháp khắc phục nhằm duy trì sĩ số.
- GV lên lớp (tiết dạy chính khóa, tăng tiết, các tiết dạy thay) có đầy đủ kế hoạch dạy học. Mỗi KHDH đáp ứng được các yêu cầu của đổi mới PPDH. Bảo đảm theo chuẩn KT-KN, giảm tải, theo định hướng phát triển năng lực HS, có bảng mô tả yêu cầu cần đạt, đề xuất năng lực hướng tới cho HS. Các KHDH điện tử được xây dựng theo hướng có sự tham gia của tổ CM, nhà trường được sử dụng chung cho nhiều lớp.
- GV tăng cường dự giờ, thao giảng. Sau mỗi tiết dự giờ đều góp ý, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng chung cho tổ.
- Tăng cường đổi mới kiểm tra, đánh giá. Thực hiện nghiêm túc Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT của Bộ GD& ĐT về đánh giá xếp loại HS. Tổ chức đủ số lần KT thường xuyên, KT định kì, KT học kì về lí thuyết và thực hành.
- Tổ chức tốt việc xây dựng ma trận đề KT, ra đề chung, tổ chức kiểm tra chung, trong kiểm tra định kì (1 tiết trở lên) theo qui định trong năm học. Kết hợp giữa đánh giá kết quả bài làm với theo dõi sự cố gắng, tiến bộ của HS. Các hình thức KTĐG đều hướng tới phát triển năng lực của HS, động viên sự cố gắng, hứng thú học tập của HS. Khi chấm bài kiểm tra có phần nhận xét, hướng dẫn, sửa sai, động viên sự cố gắng, tiến bộ của HS.
- Tăng cường sử dụng nguồn học liệu mở (thư viện học liệu) về câu hỏi, bài tập, đề thi, tài liệu tham khảo có chất lượng trên website của Bộ. Tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn trên trang mạng “ Trường học kết nối” về xây dựng các chuyên đề dạy học tích hợp, liên môn, đổi mới phương pháp, hình thức.
- Đổi mới hình thức tổ chức dạy học. Chú ý các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của HS; sử dụng các hình thức dạy học trên cơ sở ứng dụng CNTT và truyền thống. Coi trọng giao nhiệm vụ và hướng dẫn HS học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường.
Chỉ tiêu:
+ Giáo viên dự giờ 18 tiết; thao giảng và thực tập chuyên đề 2 tiết/ năm học;
+ Dạy học theo chủ đề tích hợp 2 đến 4 chủ đề/ năm học;
+ Mỗi GV phải thực hiện ít nhất 30 tiết dạy có ƯDCNTT.
+ Kiểm tra toàn diện 50% GV của tổ (3 GV). Kiểm tra chuyên đề 100%.
+ Chất lượng môn Hóa, Lý phấn đấu đạt 90%, môn Sinh đạt 95% từ TB trở lên và Công nghệ đạt 100% TB trở lên.
+ Tỉ lệ HS giỏi môn Lý, Hóa đạt 25-30% trở lên, môn Sinh đạt 30% trở lên.
+ Tỉ lệ HS yếu, kém không quá 2%.
+ HS lớp 9 tốt nghiệp THCS đạt 99% trở lên.
+ Tỷ lệ HS bỏ học dưới 0,5%.
+ Tổ có 01 đề tài KHKT; 1 hoạt động Ngoại khóa/TNST (tháng 3/2019); 02 chuyên đề đổi mới PPDH và KTĐG HS theo 6 bước 5 hoạt động; tiếp tục thực hiện tốt dạy học theo PP Bàn tay nặn bột ( 4 chủ đề/ môn).
4. Nâng cao chất lượng đôi ngũ GV, cán bộ quản lý. Đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra. Làm tốt công tác bồi dưỡng thường xuyên, công tác phổ cập, bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo HS yếu. Thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng.
- Tiếp tục thực hiện nội dung Chỉ thị 40/CT-TW của Ban Bí thư TW Đáng về việc xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.
- Tham gia và tổ chức tốt các nội dung tập huấn chuyên môn về dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực HS, tổ chức nghiên cứu KHKT (phấn đấu có 01 đề tài KHKT dự thi cấp thành phố). Đổi mới, nâng cao công tác bối dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên về chuyên môn, nghiệp vụ theo chuẩn hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp GV theo các hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng trao đổi, thảo luận về các chủ đề, nội dung giảng dạy, rút kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn vướng mắc khi giảng dạy; tăng cường dự giờ, thao giảng theo chuyên đề, chủ đề.
- Đẩy mạnh công tác thanh tra kiểm tra. Phối hợp cùng Nhà trường thực hiện kiểm tra nội bộ hoạt động sư phạm nhà giáo (50%), thanh tra chuyên đề (100%).
- Sử dụng đúng các loại hồ sơ, sổ sách trong nhà trường theo yêu cầu tại công văn số 68 BGDĐT-GDTrH ngày 07/01/2014 của Bộ GDĐT. Hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu đề ra trong năm học.
- Tham gia đầy đủ các nội dung tập huấn về chuyên môn, thực hiện tốt kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên đối với GV.
- Làm tốt công tác phổ cập GD theo đúng kế hoạch nhà trường.
- Môn Lý Hóa, Sinh GV phụ trách các đội tuyển thi HS giỏi khối 8; 9 có kế hoạch giảng dạy cụ thể, có kế hoạch dạy học bồi dưỡng. Động viên, khuyến khích, tạo điều kiện cho HS đi bồi dưỡng HSG.
- Khai thác tối đa tác dụng của các thiết bị ĐDDH, phòng thực hành bộ môn. Chủ động tự làm thiết bị dạy học.
- Cải tạo, chăm sóc tốt vườn sinh vật.
- Thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng.
* Chỉ tiêu
- Công tác bồi dưỡng HSG:
+ Môn Lý 9, Sinh 9, Hóa 9, Lý 8, Sinh 8: mỗi môn có 1 HS được công nhận;
+ Phấn đấu tổ chuyên môn làm 01 TBDH có chất lượng.
III. DANH HIỆU THI ĐUA
- Tập thể: Tổ tiên tiến xuất sắc
- Cá nhân:
Stt |
Họ và tên |
Chức vụ |
Danh hiệu thi đua |
1 |
Nguyễn Thị Thùy Linh |
TTCM |
Chiến sĩ thi đua cơ sở |
2 |
Ngô Thị Thùy Dung |
TPCM |
Lao động tiên tiến |
3 |
Phạm Sanh |
GV |
Lao động tiên tiến |
4 |
Nguyễn Hữu Trí |
GV |
Lao động tiên tiến |
5 |
Lê Thị Đào |
GV |
Lao động tiên tiến |
6 |
Trần Công Hiệp |
GV |
Hoàn thành nhiệm vụ |
7 |
Trà Thị Khánh Nhi |
GV |
Hoàn thành nhiệm vụ |
IV. NHỮNG ĐỀ XUẤT/KIẾN NGHỊ
- Bổ sung thiết bị dạy học tối thiểu theo đề xuất của giáo viên bộ môn.
- Kết nối wifi cho các phòng bộ môn.
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG HÀNG THÁNG CỦA TỔ
LÝ-HÓA-SINH-CÔNG NGHỆ
Tháng |
Nội dung công viêc |
Người thực hiện |
8/2018 |
- Họp hội đồng đầu năm. Chuẩn bị năm học mới. - Tập trung học sinh. - Học tập bồi dưỡng chính trị. Nộp bài thu hoạch BDCT. Tập huấn dự án Trường học hạnh phúc. - Chép thời khóa biểu. - Soạn kế hoạch dạy học theo chuẩn KTKN, giảm tải, phát triển năng lực HS. - Lập danh sách và tiến hành bồi dưỡng HSG môn Sinh, môn Hóa, môn Lý khối 9. - Sinh hoạt tổ chuyên môn. - Sắp xếp phòng thực hành Hóa-Sinh, Lý- CN - Chuẩn bị khai giảng năm học mới. |
Toàn tổ
- C. Đào, C. Dung C. Linh
Toàn tổ |
9/2018 |
- Tham gia các hoạt động “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”. - Khai giảng năm học 2018-2019. - Ổn định sĩ số HS. - Nhận và cập nhật sổ sách. - Xây dựng kế hoạch cá nhân→Kế hoạch tổ. Đăng kí danh hiệu thi đua cá nhân và tổ. - Tham gia tập huấn CM theo kế hoạch. - Bồi dưỡng HSG khối 9. - Hoàn thành bài BDTX: + Nội dung bồi dưỡng 1: Đổi mới phương pháp dạy học các môn học và tổ chức, hướng dẫn học sinh tự học. + Nội dung bồi dưỡng 2: Nội dung bồi dưỡng chính trị đầu năm và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 đối với giáo dục trung học. (30 tiết/năm học/giáo viên) - Số tiết tự học: 15 tiết; Số tiết tập trung: 15 tiết; - Thời gian hoàn thành: 09/2018; - Hình thức đơn vị kiểm tra: Đánh giá theo tổ CM. - Tham dự HN CBCCVC và Công đoàn. |
Toàn tổ
Theo lịch của trường |
Tháng 10/2018 |
- Tham gia đại hội Chi đội-Liên đội, Chi đoàn. - Tham gia sinh hoạt chuyên môn theo bộ môn theo định kì. - Thanh tra, kiểm tra GV. - Kiểm tra chuyên đề (cập nhật sổ điểm, Đổi mới phương pháp, đồ dùng dạy học). - Dự giờ, kiểm tra hồ sơ. - Bồi dưỡng HSG 9. Phụ đạo HS Yếu Kém. - Dạy chuyên đề tháng 10 (BTNB). - Thi HSG khối 9 (Sinh, Hóa, Lý). - Thi GVDG cấp Trường. - Dự giờ CĐTH Hóa 9. - Cải tạo Vườn sinh vật. - Hoàn thành bài BDTX: THCS 38: Giáo dục hòa nhập trong giáo dục THCS. Thời gian hoàn thành: 10/2018. |
Theo lịch của mỗi tổ chức Toàn tổ
C. Dung
C Dung C. Dung C. Đào, T.Trí, T Sanh |
Tháng 11/2018 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 20/11. - Dự giờ, thao giảng. - Bồi dưỡng HSG khối 8 (Sinh, Lý) - Sinh hoạt CM theo định kì. - Dự giờ kiểm tra hồ sơ, giáo án. - Dạy chuyên đề tháng 11. - Dự giờ CĐTH Sinh 8. |
Toàn tổ
T Trí, T. Sanh,
C. Linh, C Đào, T Trí, T Hiệp
|
Tháng 12/2018 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 22/12. - Hướng dẫn ôn tập HK1. - Bồi dưỡng HSG Khối 8. Phụ đạo HS yếu, kém. - Dạy chuyên đề Tháng 12, CĐTH Lý 6, 8. - Thi KHKT và Sáng tạo Thanh thiếu niên |
Toàn tổ
T. Sanh T Trí Toàn tổ hỗ trợ |
Tháng 1/2019 |
- Coi thi, chấm thi. Sơ kết HK I, tổng hợp số liệu, Báo cáo thống kê. |
Toàn Tổ |
Tháng 2/2019 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng ngày thành lập ĐCSVN 3/2. - Hoàn thành Thanh tra GV. - Nghỉ Tết Nguyên đán. Trực Tết theo phân công. - Dạy chuyên đề Tháng 2, CĐTH Công nghệ 7. |
Toàn tổ
Tổ CM Theo phân công
C Nhi |
Tháng 3/2019 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 26/3 và 8/3. - Thi HSG Khối 8. - Sinh hoạt CM định kì. - Dạy chuyên đề tháng 3 (BTNB). - Hội thao Nghi thức đội cấp cơ sở. - Tổ chức Ngoại khóa: Giao lưu ẩm thực Việt-Hội thi làm và trang trí các món bánh Huế. - Hoàn thành bài BDTX: + THCS 39: Phối hợp giữa nhà trường và cộng đồng trong công tác giáo dục học sinh THCS. + THCS 40: Phối hợp các tổ chức xã hội trong công tác giáo dục ở trường THCS. Thời gian hoàn thành: 03/2019. |
Toàn tổ
C. Linh, C Nhi
Phối hợp với Liên đội Toàn tổ
|
Tháng 4/2019 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 30/4. - Dạy TTCĐ CN9, Sinh 7. - Viết SKKN và xét SKKN. - Đánh giá công tác GVCN và TTCM. - Hướng dẫn ôn tập, kiểm tra HK II. - Hoàn thành bài BDTX: + THCS 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho HS THCS. Thời gian hoàn thành: 04/2019. |
Toàn tổ T Hiệp, T Trí
Toàn tổ
|
Tháng 5/2019 |
- Tham gia các hoạt động chào mừng 30/4, 01/05, 19/05. - Kiểm tra học kì II. - Xét tốt nghiệp THCS. - Tổng kết năm học. |
Toàn tổ
|
Tháng 6,7/2019 |
- Nghỉ hè. - Trực trường theo kế hoạch. - Tham quan du lịch. |
|
Huế, ngày 25 tháng 9 năm 2018
HIỆU TRƯỞNG TỔ TRƯỞNG
Hoàng Thị Thủy Nguyễn Thị Thùy Linh
Bản quyền thuộc Trường THCS Duy Tân
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://thcs-dtan.tphue.thuathienhue.edu.vn/