Tổ Văn
Kế hoạch năm 2020-2021
TRƯỜNG THCS DUY TÂN TỔ: NGỮ VĂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Tp Huế, ngày 20 tháng 10 năm 2020 KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2020 – 2021 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
- Căn cứ vào Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học cơ sở năm học 2020 -2021 của Phòng giáo dục và Đào tạo Thành phố Huế. - Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học của Trường THCS Duy Tân, Tp Huế -Tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2020 -2021. - Tổ Ngữ Văn xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2020 -2021 như sau: I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH 1. Bối cảnh năm học: Năm học 2020 -2021 là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, là năm tiếp tục triển khai mạnh mẽ các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước tác động tích cực đến lĩnh vực GD và ĐT, là tiền đề và cơ hội thuận lợi để thực hiện thành công việc đổi mới căn bản, toàn diện GD & ĐT. Trong đó trọng tâm là việc thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới bắt đầu từ 2020 -2021; Căn cứ công văn số 2058/SGDĐT-GDTrH ngày 11/9/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2020 - 2021; Căn cứ hướng dẫn số 1042/PGDDT-PT ngày 11 tháng 9 năm 2020 của Phòng GD&ĐT TP Huế về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục THCS năm học 2020 – 2021; Căn cứ phương hướng thực hiện nhiệm vụ của nhà trường THCS Duy Tân; Tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 của tổ Ngữ Văn như sau: 2. Thuận lợi - Tổ thường xuyên nhận được sự quan tâm chỉ đạo của BGH; đồng thời sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Hội cha mẹ HS và nhân dân trên địa bàn. Do vậy, tất cả kế hoạch dạy - học hàng năm đều được triển khai đầy đủ và diễn ra khá thuận lợi tại tổ. - Về giáo viên: + Tổ có 6 giáo viên và một nhân viên thư viện, đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Phong trào thi đua tự học, tự rèn đã được duy trì nhiều năm, nhiều giáo viên có thành tích xuất sắc trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi, đạt giải cao trong hội thi giáo viên giỏi. + Có tinh thần tự học, luôn trao đổi ý kiến và cập nhật thông tin để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. + Tập thể tổ có tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau lúc khó khăn. Có tinh thần làm việc tốt. + Các giáo viên đa số đều nhiệt tình trong công tác và có kỉ luật lao động cao. - Một số PH có sự quan tâm động viên con em học tập và thực hiện nội quy nhà trường. - Đa số học sinh có đạo đức tốt, lối sống giản dị, chất phác; có thái độ chấp hành tốt nội quy, nề nếp của nhà trường. - 100% GV được tập huấn dự án “Trường học Hạnh phúc” nên có thể áp dụng những bài học cần thiết làm tăng khả năng tập trung, lòng đồng cảm, kĩ năng lắng nghe,… phù hợp với tất cả các môn học, nhất là môn Ngữ Văn. - Cơ sở vật chất, TBDH ngày càng được quan tâm đầu tư, dần đáp ứng các điều kiện dạy và học cũng như tổ chức các hoạt động Giáo dục khác trong tổ. 3. Khó khăn, thách thức: - Địa bàn dân cư phức tạp, đa số phụ huynh công việc lao động phổ thông, một số làm ăn xa việc quản lý các cháu lỏng lẻo nên một số em tinh thần học tập yếu, ý thức đạo đức chưa tốt ảnh hưởng đến công việc giảng dạy và chất lượng môn học. - Có GV hạn chế khả năng ƯDCNTT, sử dụng ĐDDH chưa thật hiệu quả, chậm ĐMPPDH; Đa số còn ngại tham gia phong trào tự làm ĐDDH; Một vài giáo viên ít quan tâm tới công tác bồi dưỡng học sinh giỏi; Việc cập nhật thông tin chưa kịp thời, khi triển khai công việc chậm trễ ảnh hưởng công việc chung. - Một bộ phận HS do học yếu, gia đình ít quan tâm, bị lôi kéo vào các trò chơi điện tử dẫn đến lười học, bỏ học hoặc vi phạm nội quy nhà trường. - Đại dịch covid-19, đa thiên tai cũng ảnh hưởng khá nhiều đến thời gian và tinh thần học tập của học sinh. - Chất lượng học sinh giỏi các khối còn nhiều hạn chế. 4. Phân công nhiệm vụ trong tổ :
II. CÁC NHIỆM VỤ - CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN : 1. Thực hiện nhiệm vụ năm học: 1.1. Bồi dưỡng tư tưởng chính trị và phẩm chất đạo đức lối sống CB-GV, nhân viên. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua thiết thực hiệu quả, phù hợp với địa phương. 1.2. Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của HS, chú trọng giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kĩ năng sống. Tăng cường kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào giải quyết vấn đề thực tiễn. Đa dạng hóa hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm, ƯDCNTT và truyền thông vào dạy học. Thực hiện đầy đủ quy chế chuyên môn, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Sở, Phòng và Ban giám hiệu nhà trường. 1.3. Tiếp tục công tác vừa giáo dục học sinh vừa nâng cao tinh thần phòng chống đại dịch covid-19. 2. Về việc đổi mới phương pháp giảng dạy: Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới cách kiểm tra đánh giá, đây là nhiệm vụ trọng tâm. Việc đổi mới phương pháp thể hiện bằng những công việc cụ thể sau đây: a. Khâu soạn bài: - Xây dựng lại kế hoạch giáo dục bám sát công văn 3280 hướng dẫn thực hiện của Bộ giáo dục đào tạo. - Kế hoạch bài dạy đầy đủ như kế hoạch giáo dục được phê duyệt (35 tuần). Các chủ đề tích hợp tuân thủ 6 bước, 5 hoạt động, tập trung phát triển năng lực, phẩm chất học sinh. Các bài dạy bình thường tiến hành 5 bước, 5 hoạt động. - Các tiết kiểm tra, đánh giá được xây dựng đầy đủ sáu bước, bám sát chuẩn kiến thức kĩ năng, đề bài phân hóa đánh giá năng lực học sinh (bám sát thông tư 58 và thông tư 26 bổ sung sửa đổi). - Hình thức sạch đẹp, khoa học. - Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm tư liệu và giảng dạy (chú ý sự phù hợp và tính hiệu quả). b. Khâu lên lớp: - Lên lớp phải có kế hoạch bài dạy. + Vận dụng đổi mới phương pháp dạy học, không xem nhẹ phương pháp nào, chú ý sự phù hợp và hiệu quả. Tránh hình thức trong thảo luận và phát vấn. + Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Hướng HS đến năng lực tự học. + Chú ý tạo điều kiện cho HS phát huy năng lực, đặc biệt là năng lực chuyên biệt (giao tiếp, cảm thụ thẩm mỹ, tưởng tượng,…) c. Khâu hướng dẫn HS chuẩn bị bài: Hướng dẫn học sinh tự học (hướng dẫn HS tiếp cận với nguồn tài liệu từ thư viện nhà trường, địa phương, thư viện điện tử từ mạng intenet; hướng dẫn HS cùng học với gia đình, bạn bè). d. Khâu kiểm tra đánh giá: - Các bài kiểm tra cần thống nhất 6 bước theo sự hướng dẫn của chuyên môn, đảm bảo cấu trúc như đã được tập huấn tháng 9/2018, mức độ khó của đề phải được thống nhất trong khối, trong Tổ và phù hợp với học sinh của trường. Thiết kế bài kiểm tra cần bám sát thông tư 58 và thông tư 26 bổ sung, sửa đổi. - Nội dung bám sát chuẩn kiến thức và rèn các kĩ năng, chú ý năng lực cho học sinh, lưu ý không kiểm tra đánh giá kiến thức, kỹ năng của phần đã giảm tải. - Chấm, phê bài chú ý phát triển năng lực HS. Thực hiện đánh giá thường xuyên học sinh qua quan sát kết quả hoạt động học, báo cáo dự án, kết quả sáng tạo khoa học kĩ thuật, thuyết trình, viết thư UPU, thi Cây bút tuổi hồng, thi viết Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường mến yêu… Có thể đánh giá trực tuyến (nếu cần). 3. Những hoạt động nâng cao chuyên môn: - Xem thực tập chuyên đề, dạy chủ đề, dạy thanh tra, trải nghiệm sáng tạo là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm. Mỗi tiết đều phải góp ý, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng chung cho tổ. - Mỗi GV phải thực hiện ít nhất 30 tiết dạy sử dụng CNTT, dự giờ tối thiểu 18 tiết/năm - Mỗi GV soạn kế hoạch bài dạy theo hướng dẫn tập huấn chuyên môn. Kế hoạch giáo dục này sẽ được tổ góp ý (vào các đợt kiểm tra hồ sơ tại Tổ), thảo luận những bài dài và khó trong khối chuyên môn. - Tập trung nâng cao hiệu quả đánh giá thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học theo sự chỉ đạo của BGH nhà trường. 4. Bồi dưỡng học sinh giỏi: - GV hình thành và bồi dưỡng đội tuyển thi HS giỏi từ hè dưới sự đồng ý của BGH nhà trường và CMHS. - GV phụ trách các đội tuyển có kế hoạch cụ thể, xếp thời khóa biểu, có kế hoạch giáo dục bồi dưỡng. - Bám sát kế hoạch giáo dục, giúp học sinh nắm chắc những kiến thức cơ bản nhất (nền) của chương trình Ngữ Văn, giáo viên giúp học sinh mở rộng và nâng cao, rèn kĩ năng vận dụng linh hoạt để đạt kết quả trong thi học sinh giỏi. - Các cuộc thi phong trào giao cho giáo viên đứng lớp bồi dưỡng, linh động sắp xếp để đạt hiệu quả cao nhất. 5. Thực hiện tốt quy định về kiểm tra, đánh giá – thúc đẩy trong hoạt động chuyên môn: - Mỗi năm tổ thanh tra toàn diện 50% GV, thực tập chuyên đề - thao giảng 02 tiết/ giáo viên/năm, dạy 02 chủ đề/ giáo viên/năm. - Kiểm tra hồ sơ giáo án tuần 12 và tuần 25. Kiểm tra chuyên đề 100%. - Kiểm tra hồ sơ chuyên môn theo quy định của BGH. - Tổ chức hoạt động NGLL tháng 2/2021 “Trải nghiệm sáng tạo Cầu ngói Thanh Toàn”, tháng 4/2021, viết thư UPU. - Xây dựng hai chuyên đề: chuyên đề NGLL (tháng 2/2021), chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học (tháng 3/2021) 6. Xây dựng ý thức tự học : GV tự học, đúc kết kinh nghiệm trong giảng dạy, công tác. Phát huy tinh thần tự học qua tài liệu, Internet…, tham gia đầy đủ các đợt tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn. III. CHỈ TIÊU PHẦN ĐẦU: 1. Đối với học sinh giỏi: - Môn Văn 9: 2 HS được công nhận cấp TP - Môn Văn 8: 2 HS được công nhận cấp TP - Ngữ Văn 7: 2 HS được công nhận cấp trường, 1 HS giải Ba - Ngữ Văn 6: 2 HS được công nhận cấp trường, 1 HS giải Ba 2. Đối với chất lượng đại trà: - Trong giảng dạy chú ý yêu cầu giáo dục toàn diện. Giáo viên phát huy thế mạnh của bộ môn trong đào tạo giáo dục nhân cách, định hướng thị hiếu thẩm mỹ, ứng xử có văn hóa trong và ngoài nhà trường; Giáo dục ý thức giữ gìn tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, trân trọng di tích lịch sử văn hóa, cảnh quan thiên nhiên địa phương (các di sản văn hóa, di tích lịch sử, cảnh quan: lăng Duy Tân, tượng đài Quang Trung, đình làng An Cựu, núi Ngự Bình…), giáo dục ý thức an ninh quốc phòng, ý thức giữ gìn môi trường xanh – sạch – sáng, ý thức phòng chống dịch bệnh covid-19… - Đối với chất lượng đại trà: Bám sát chương trình, giúp học sinh nắm chắc những kiến thức cơ bản nhất trong sách giáo khoa. Rèn kỹ năng làm bài. Bảo đảm chuẩn kiến thức và kĩ năng, học sinh đạt kết quả tốt nhất trong kiểm tra, thi cử. Chú trọng phụ đạo HS yếu lớp 6. a. Phấn đấu 25-30% HS có học lực giỏi, 40% HS có học lực khá; 90% HS có điểm tổng kết cả năm từ TB trở lên
3. Đối với GV : 60% đạt lao động tiên tiến trở lên. 4. Đối với GVCN: Chỉ tiêu: Chú ý nhắc nhở, tư vấn giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh thường xuyên, hợp lý: kĩ năng ứng xử với mọi người, với thiên nhiên, môi trường, cảnh quan xung quanh… theo các địa chỉ bài học đã được tập huấn. - Học lực: 25-30% học lực giỏi, 40% học lực khá, học lực yếu 1% (sau kiểm tra đánh giá lại), không có học lực kém. - Hạnh kiểm: 90% Khá - Tốt, không có HK Yếu. 5. Hoạt động nâng cao tay nghề - Dự giờ, thực tập, thao giảng: + Dự giờ: Mỗi giáo viên 9 tiết/HK; có góp ý, rút kinh nghiệm. + Dạy học theo chuyên đề/thao giảng 02 tiết/ năm; dạy ít nhất 02 chủ đề/năm. - Bồi dưỡng thường xuyên, viết bài thu hoạch theo kế hoạch của trường. IV. Các biện pháp thực hiện cụ thể: * Đối với việc BDHSG: - Biện pháp 1: Tuyển chọn HSG từ hè năm trước, tập trung bồi dưỡng từ hè qua mạng xã hội hoặc tập trung - Biện pháp 2: Động viên, khuyến khích HS về tinh thần học. - Biện pháp 3: GVBD soạn kế hoạch bài dạy, sưu tầm tài liệu, lên lịch dạy, địa điểm. - Biện pháp 4: GVBD hướng dẫn HS tự ôn tập kiến thức cơ bản, đọc tài liệu. - Biện pháp 5: Phối hợp với PHHS, thư viện, GVCN… tạo điều kiện cho HS. - Biện pháp 6: Ngoài BD theo thời khóa biểu còn bồi dưỡng ngay trong tiết học, qua mạng xã hội gmail, facebook,… * Đối với giáo viên bộ môn: - Động viên, khuyến khích, tạo điều kiện để GV nâng cao trình độ. - Động viên GV trong tổ đăng kí danh hiệu thi đua và nỗ lực đạt danh hiệu thi đua như đã đăng kí. * Đối với giáo viên chủ nhiệm: - Đầu năm, cùng giáo viên bộ môn và các đoàn thể quán triệt nhiệm vụ của người học sinh, nội qui nhà trường, những quy định của lớp, truyền thống nhà trường. - Thông qua công tác giảng dạy theo dõi sự chuyên cần của học sinh, kịp thời phát hiện, ngăn ngừa những học sinh có tư tưởng bỏ học, kết hợp chặt chẽ với phụ huynh, GVCN trong việc động viên các em trở lại lớp học. - Kết hợp chặt chẽ với các đoàn thể, giáo viên bộ môn để giáo dục học sinh về mọi mặt. Liên hệ chặt chẽ với gia đình, địa phương vận động học sinh tích cực đến trường và giáo dục học sinh cá biệt. - Thật sự yêu thương giúp đỡ học sinh, cần hiểu rõ hoàn cảnh của từng em để kịp thời có những biện pháp hữu hiệu giúp các em tiến bộ trong học tập và rèn luyện. - Lôi cuốn học sinh tham gia tìm hiểu về trường, các di tích lịch sử địa phương giáo dục cho các em tự hào và yêu quê hương. - Tăng cường hoạt động giáo dục nhân cách cho học sinh. - Tăng cường giáo dục ý thức phòng chống thiên tai, dịch bệnh. V. ĐĂNG KÝ DANH HIỆU THI ĐUA, SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Đăng ký danh hiệu tổ : Tổ tiên tiến xuất sắc Đăng ký danh hiệu cá nhân:
VI. LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH THEO THÁNG:
1. Tháng 8/2020 - Tham gia lao động vệ sinh trường, lớp và ôn tập kiểm tra lại cho HS - Tham mưu phân công phân nhiệm cho GV - Họp HĐSP và cốt cán đầu năm. - Tham gia hiến máu tình nguyện - thầy Khuyến - Kiểm kê đồ dùng dạy học của Tổ. Tháng 9/2020 - Tựu trường 1/9 - Kiểm tra lại cho HS - Tham gia “ Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” và khai giảng năm học mới. - Tìm hiểu về truyền thống nhà trường, truyền thống anh hùng Chi đội mang tên, nội quy HS. - Tuyên truyền về luật ATGT, GD về quyền trẻ em và phòng chống HIV/AIDS, ma túy, TNXH; GD kỹ năng sống. - Ra mắt và tổ chức hoạt động CLB văn học (thầy Khuyến, cô Tiêu) - Tham gia tập huấn chuyên môn nghiệp vụ theo kế hoạch (cô Linh) - Các lớp học tập, làm bài khảo sát nội quy HS các lớp theo kế hoạch trường. - Tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi Văn lớp 9 (cô Linh). - Tổ chức tập huấn chuyên môn tại Tổ chuyên môn (toàn tổ) - Triển khai công văn 3280, thông tư 26 - Xây dựng kế hoạch giáo dục bộ môn. - Điều tra, phúc tra phổ cập GD 2020 theo hướng dẫn - Kiểm tra hoạt động thư viện. - Tham gia các lớp tập huấn do phòng và Sở tổ chức. - Sinh hoạt tổ chuyên môn theo định kì, tập trung thảo luận các bài dạy thao giảng, kế hoạch xay dựng chủ đề. - Đăng bài TH kết nối: cô Linh Tháng 10/2020. - Tham gia các hoạt động giáo dục chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10). - Viết bài đăng web – thầy Khuyến - Hưởng ứng “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời theo công văn hướng dẫn. - Tổ chức Đại hội Chi đội, tham gia Đại hội Liên đội, Chi đoàn. - Tham gia học tập, bồi dưỡng chính trị - Tham gia Hội thi Rung chuông vàng về An toàn giao thông (ATGT) cấp thành phố. - Tham gia HKPĐ cấp thành phố: cờ vua và cầu lông - Tiếp tục bồi dưỡng HSG lớp 8,9. - Thanh tra thầy Khuyến, cô Nhi - Phát động cuộc thi viết: Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường mến yêu (toàn tổ) - Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 50. - Hội nghị tổ chuyên môn, đăng ký danh hiệu thi đua. - Tham gia Hội nghị CCVC đầu năm học - Xây dựng KH tổ (cô Linh), KH cá nhân (toàn tổ). Tháng 11/2020 - Tham gia các hoạt động giáo dục, văn hóa, văn nghệ, TDTT chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). - Cập nhật hồ sơ sổ sách đầy đủ - Viết bài đăng web – cô Nhi - Thực tập chuyên đề, rút kinh nghiệm về nội dung, chương trình dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng, đổi mới PPDH, đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng tinh giản và định hướng phát triển năng lực HS - Tham gia Hoạt động GDNGLL (Liên hoan Văn nghệ) chủ điểm Tôn sư trọng đạo, và sinh hoạt các CLB - Đăng kí tháng học tốt, tuần học tốt chào mừng 20/11. - Tham gia hội thi văn nghệ cấp trường chào mừng 20/11 - Tham gia thi HSG lớp 9 cấp thành phố - Tiếp tục bồi dưỡng học sinh lớp 8 - Thu bài thi viết: Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường mến yêu. - Hướng dẫn ôn tập và kiểm tra đánh giá giữa học kì I - Tham gia Liên hoan Tiếng hát Giáo viên. - Sinh hoạt tổ chuyên môn theo định kì (thảo luận ra đề, chấm, chữa, rút kinh nghiệm bài kiểm tra đánh giá giữa học kỳ I) Tháng 12/2020. - Tham gia các hoạt động giáo dục chào mừng ngày Quốc phòng toàn dân và ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12). - Tham gia Hoạt động GDNGLL chủ điểm Uống nước nhớ nguồn. - Chủ nhiệm nhắc nhở HS phòng chống dịch bệnh mùa đông. - Tham gia HKPĐ thành phố và thi đấu môn Bóng đá. - Tham gia thi HSG lớp 8 Cấp TP. - Hướng dẫn ôn tập và tổ chức kiểm tra đánh giá định kì cuối học kì I. Hoàn thành chương trình học kì 1. - Phát động cuộc thi Viết thư UPU Quốc tế lần thứ 50 -Tổ chức giao lưu Học sinh với cựu quân nhân - giáo viên . - Sinh hoạt tổ chuyên môn theo định kì. - Tham gia BD HSG Cấp Tỉnh (Nếu có) - Thao giảng - cô Nhàn, thầy Tuấn. Tháng 01/2021. - Tham gia các hoạt động giáo dục nhân ngày Học sinh, sinh viên (09/1) - Sơ kết học kì I - Tham gia hoạt động GDNGLL chủ điểm Mừng Đảng – Mừng Xuân Xổ số vui xuân – giúp bạn - Tham gia liên hoan tiếng hát học sinh Mừng Đảng, Mừng Xuân . - Sinh hoạt tổ chuyên môn theo định kì (tập trung thảo luận xây dựng kế hoạch bài dạy chủ đề HKII). Tháng 02/2021. - Tham gia các hoạt động giáo dục kỉ niệm ngày thành lập Đảng cộng sản VN (3/2) . - Trải nghiệm sáng tạo Cầu ngói Thanh Toàn (Tham gia cùng Tổ Sử - Địa - CD, Anh văn) - Viết bài đăng web – cô Nhàn - Đăng bài trường học kết nối – toàn tổ - Tham gia Hội thao Nghi thức Đội cấp cơ sở. - Thu bài Cuộc thi Viết thư UPU Quốc tế lần thứ 50 - Sinh hoạt tổ chuyên môn theo định kì. - Kiểm tra chuyên đề và thanh tra GV. - Nghỉ tết Nguyên Đán. Tháng 3/2021. - Tham gia các hoạt động giáo dục kỉ niệm ngày giải phóng Thừa Thiên Huế và ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3), ngày Quốc tế Phụ nữ ( 8/3). - Thao giảng chào mừng 8/3 và 26/3 – cô Linh - Tham gia Hội thi GVDG THCS cấp Thành phố - cô Linh - Tham gia hội thi cắm hoa, món quà tặng mẹ và cô chào mừng 8/3. - Ôn tập, kiểm tra đánh giá giữa học kỳ II - Tham gia Hoạt động GDNGLL chủ điểm Tiến bước lên đoàn. - Tham gia ngoại khóa Hội trại 26/3 - Tiến bước lên Đoàn tại Thanh Tân (khối 8,9). - Tham gia hoạt động Giao lưu ẩm thực Việt . - Sinh hoạt tổ chuyên môn theo định kì. - Thanh tra GV - cô Linh Tháng 4/2021. - Tham gia các hoạt động giáo dục kỉ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4). - Khối 8 tham gia thi nghề phổ thông HS lớp 8. - Tham gia hoạt động chào mừng ngày đọc sách. - Sinh hoạt tổ chuyên môn theo định kì. - Thao giảng – thầy Tuấn. Tháng 5/2021. - Tham gia các hoạt động giáo dục kỉ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5). - Sinh hoạt tổ chuyên môn theo định kì. - Ôn tập, kiểm tra đánh giá cuối học kỳ II. - Bình xét thi đua, tổng kết năm học. - Viết bài đăng web – cô Tiêu; đăng bài trường học kết nối – toàn tổ. - Tham gia tham quan bảo tàng HCM – Viết bài thu hoạch về trách nhiệm người Đội viên trong thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy. Tháng 6/2021. - Tham gia các lớp tập huấn chuyên môn. - Nộp đề cương ôn tập trong hè cho HS yếu. - Tự học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. - Bồi dưỡng HSG. - Tham gia các hoạt động hè ở địa phương. - Trực hè theo phân công. Tháng 7/2021 . - Tham gia các lớp tập huấn chuyên môn. - Tự học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. - Bồi dưỡng HSG. - Tham gia các hoạt động hè ở địa phương. - Trực hè theo phân công. VII. NHỮNG ĐỀ XUẤT - KIẾN NGHỊ:
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Ngày 20 tháng 10 năm 2020. Tổ trưởng
Võ Thị Phương Khanh Lại Thị Linh |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||